โฆษณาบนโหมด Story ยังไงให้มัดใจลูกค้า?
top of page

โฆษณาบนโหมด Story ยังไงให้มัดใจลูกค้า?


การทำโฆษณาบน Facebook ในรูปแบบ Story นั้นดีแค่ไหน ทำไมแบรนด์ต่างๆถึงหันมาใช้กัน ?

วันนี้เรามีคำตอบมาให้ฟังกัน

สตอรี่ กลายเป็นวิธีที่ผู้คนชื่นชอบและให้ความสนใจที่ค่อนข้างมากในช่วงต้นปีที่ผ่านมาและแบรนด์ต่างๆ ก็หันมาใช้สตอรี่เช่นกัน ซึ่งนักการตลาดเห็นประโยชน์ในแง่เอกลักษณ์ของสตอรี่ที่จะผลักดันชิ้นงานโฆษณาไปอีกระดับเล่าเรื่องของผลิตผลิตภัณฑ์และบริการในรูปแบบใหม่และดึงดูดความสนใจของผู้คนได้เป็นอย่างดี


การเพิ่มประสิทธิภาพของโฆษณาภาพนิ่งด้วยภาพเคลื่อนไหวเพิ่มรายละเอียดให้กับโฆษณา โฆษณาจะมีโอกาส 76% ที่จะให้ประสิทธิภาพดีกว่าในแง่ของคอนเวอร์ชั่น เมื่อเทียบกับภาพนิ่ง ลองพิจารณาการเพิ่มภาพเคลื่อนไหวเล็กน้อยเมื่อใช้องค์ประกอบของชิ้นงานโฆษณาแบบภาพนิ่ง ลองใส่ชื่อแบรนด์ที่แสดงซ้ำๆ หัวเรื่องที่สะดุดตา ภาพ/ภาพเคลื่อนไหวที่เน้นตัวสินค้า และใส่รายละเอียดสำคัญใน CTA การเพิ่มประสิทธิภาพของโฆษณาภาพนิ่งด้วยภาพเคลื่อนไหว


การจดจำโฆษณา

โฆษณาที่ถ่ายด้วยมือถือมีโอกาส 78% ที่จะกระตุ้นการจดจำโฆษณาได้สูงกว่าโฆษณาที่ถ่ายในสตูดิโอ


การซื้อ และการชำระเงิน

องค์ประกอบของชิ้นงานโฆษณาที่ถ่ายด้วยมือถือมีโอกาส 63% ที่จะสร้างการซื้อ จำนวนการติดตั้งแอพ และการชำระเงินได้สูงกว่าองค์ประกอบของชิ้นงานโฆษณาที่ถ่ายในสตูดิโอ


ชิ้นงานโฆษณาของคุณมีโอกาส 75% ที่จะให้ประสิทธิภาพในแง่ของวัตถุประสงค์การหยิบใส่ตะกร้าได้ดีกว่าเมื่อวางข้อความไว้ตรงกลาง ยังมีอีกหลายสิ่งที่จะทำให้การทำโฆษณาบน Facebook ในรูปแบบ Story ให้ได้ผลลัพธ์ที่ออกมาดี และแต่ต่างออกไปโดยเฉพาะเมื่อพฤติกรรมผู้บริโภคและความชื่นชอบเปลี่ยนไป


อย่ารอช้า!! สนใจติดต่อลงทะเบียน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์: www.nexdigitalmarketing.net

Tel : 095-686-5591

bottom of page