เปิด 4 ห้องเรียนฟรี !!!! บทเรียนดี ๆ จากบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก
top of page

เปิด 4 ห้องเรียนฟรี !!!! บทเรียนดี ๆ จากบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก



ในช่วงวิกฤตตลอด 1 ปีที่ผ่านมา เราต่างก็ต้องยอมรับว่าการเรียนรู้และเพิ่มเติมทักษะเป็นสิ่งสำคัญ ที่เราต้องเรียนรู้และพัฒนาตลอดเวลา วันนี้เนกซ์มีห้องเรียนดี ๆ จาก 4 เจ้าเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ระดับโลก ! ไม่ว่าจะเป็น Google ,Apple , Microsoft และ Facebook มาแนะนำให้ทุกคนที่อยากขับเคลื่อนติดอาวุธทางดิจิทัล ได้เรียนรู้กันแบบฟรี ๆ


“เมื่อโลกขับเคลื่อนเร็วขึ้นหลายเท่าตัว มาเติมสกิลดี ๆ ให้ตัวเองกันนะคะ”


1 ) Google Digital Garage

เริ่มต้นด้วยเจ้าพ่อเทคอย่าง Google ปรับตัวให้พร้อม ศึกษาเรื่องดิจิทัลตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ว่าจะเป็นทักษะทาง การตลาดออนไลน์ (Digital Marketing) , เทคโนโลยีและข้อมูล (Tech and Data) และการพัฒนาอาชีพ (Career Development) กว่า 150 บทเรียน ให้เลือกเรียน เช่น

- Fundamentals of digital marketing บทเรียนที่จะพาคุณไปรู้จักกับการทำงานของ การตลาดออนไลน์ พื้นฐาน พร้อมทั้งการทำโฆษณาในรูปแบบต่าง ๆ ให้น่าสนใจ

- Organizational design: Know your organization บทเรียนที่จะพาคุณเรียนรู้เกี่ยวกับ การออกแบบหน่วยงาน องค์กร การวางแผนกลยุทธ์ การบริหารและความเป็นผู้นำในแบบของ Google


โดยสามารถเลือกดูบทเรียนจาก Google Digital Garage ได้ที่ https://learndigital.withgoogle.com/digitalgarage


2 ) Apple Teacher

Apple Teacher เป็นโปรแกรมการเรียนรู้ ระดับมืออาชีพจาก Apple ที่ไม่คิดค่าใช้จ่าย โดยออกแบบมาเพื่อสนับสนุน และส่งเสริมนักการศึกษาที่ ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Apple ที่สามารถใช้ทำกิจกรรมร่วมกับนักเรียนได้โดยตรงบน iPad และ Mac โดยมีบทเรียนมากกว่า 120 บทเรียน แต่มีข้อแม้ว่าต้อง Login ผ่านเครื่อง Apple และใช้ Apple ID เท่านั้นนะจ๊ะ


โดยสามารถดูบทเรียนจาก Apple Teacher ได้ที่

3 ) Microsoft Learn

Microsoft Learn บทเรียนอีกฝั่ง จากทีม Microsoft ที่ทางทีม ได้ออกแบบมาเพื่อให้คุณได้เรียนรู้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของ Microsoft และสามารถนำผลิตภัณฑ์ไปพัฒนาธุรกิจต่าง ๆ ของคุณได้มากขึ้น รวมไปถึงการเรียนรู้ ข้อมูลพื้นฐานต่าง ๆ ที่จะให้คุณได้เรียนรู้ทั้งฝั่ง การพัฒนาข้อมูล , การพัฒนาระบบและงานสร้างสรรค์ รวมไปถึงทางด้านธุรกิจอีกด้วย


โดยสามารถดูบทเรียนจาก Microsoft Learn ได้ที่


4 ) Facebook Blueprint

มาถึงอีกพาร์ทจากเจ้าพ่อแห่งการพัฒนาธุรกิจและสังคมโซเชียล อย่าง Facebook โดย Facebook ได้เล็งเห็นการพัฒนาธุรกิจผ่านแพลตฟอร์ม การออกแบบสื่อต่าง ๆ รวมไปถึงการทำโฆษณา ให้เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ดังนั้น Facebook เอง จึงได้พัฒนาบทเรียนส่วนตัว เพื่อพัฒนาผู้ประกอบการที่ใช้งาน Facebook ให้การทำการตลาดและการโฆษณามีประสิทธิภาพสูงสุด โดยมีบทเรียนที่น่าสนใจมากมาย ทั้งในส่วนของธุรกิจ (Business) , ความคิดสร้างสรรค์ (Creative) , การทำโฆษณาผ่าน Facebook (Facebook Ads)


โดยสามารถเข้าชมบทเรียนผ่าน Facebook Blueprint ได้ที่


#การตลาดเชียงใหม่ #รับทำการตลาดเชียงใหม่ #เอเจนซี่เชียงใหม่ #การตลาดออนไลน#ที่ปรึกษาการตลาด

#การตลาดออนไลน์เชียงใหม่

bottom of page