รู้ลึก รู้จริง Digital Marketing Agency แบบ One Stop Service ดีอย่างไร?
top of page

รู้ลึก รู้จริง Digital Marketing Agency แบบ One Stop Service ดีอย่างไร?



ปัจจุบัน Digital Marketing Agency เกิดขึ้นมากมาย ตามกระแสสังคมที่เริ่มก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลกันมากขึ้น ธุรกิจต่าง ๆ เริ่มหันเข้าหาออนไลน์มากขึ้น ด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ด้วยเหตุนั้นเองทำให้ธุรกิจเกี่ยวกับการรับทำการตลาดได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ

Digital Marketing คืออะไร? ก่อนอื่นต้องเข้าใจนิยามของคำนี้ให้ถ่องแท้ก่อน Digital Marketing คือการทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ แพลทฟอร์มออนไลน์ โดยมีอินเทอร์เน็ตเป็นตัวเชื่อมต่อ ซึ่งการทำ Digital Marketing นั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับช่องทางใดช่องทางหนึ่งเพียงเท่านั้น เพราะในแต่ละช่องทางผู้บริโภคล้วนมีพฤติกรรมการใช้งานที่แตกต่างกัน


One Stop Service คืออะไร แล้วดีอย่างไร?

คำนี้เริ่มเป็นคำที่ได้ยินมากขึ้น One Stop Service คืออีกหนึ่งจุดแข็งของ Digital Marketing Agency หลาย ๆ บริษัท เริ่มมีการใช้คำนี้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งคำว่า One Stop Service นั่นก็คือ การให้บริการครบจบในที่เดียว ครบวงจร โดยรวมบริการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องไว้ เป็นการเอื้ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้บริการอย่างถึงที่สุด

ซึ่งข้อดีของ Digital Marketing Agency แบบ One Stop Service นั้นมีหลากหลายเหตุผล ดังนี้


1. สะดวกสบายในการติดต่อ

แน่นอนว่าการที่ทำการตลาดออนไลน์แบบครบวงจรในที่เดียว สิ่งแรกที่รู้สึกได้เลยคือ ความสะดวกสบายในการติดต่อ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการวางแผนโฆษณา กลุ่มเป้าหมาย คอนเทนต์ กราฟิกโฆษณา สามารถคุยทุกอย่างจบได้ในที่เดียว

2. ดำเนินการได้พร้อมกัน

การทำการตลาดออนไลน์นั้น ไม่ใช่ช่องทางใดช่องทางหนึ่ง เช่นหากต้องการทำการตลาดใน Facebook , Google , Line หากมีทีมที่สามารถดำเนินการทุกอย่างได้พร้อมกัน และเข้าใจระบบของแต่ละช่องทาง ก็จะสามารถดำเนินการได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น ทีมรับทำการตลาดสามารถแจกจ่ายงานต่อได้ มีความเข้าใจที่ตรงกัน ทั้งการจัดทำคอนเทนต์ และกราฟิกให้ไปในทิศทางเดียวกันกันกลุ่มเป้าหมายที่กำหนด ทำให้งานที่ออกมาไปในทิศทางเดียวกัน สื่อสารออกไปได้อย่างตรงจุด

3. มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน

ส่วนใหญ่แล้วเอเจนซี่ที่รับทำการตลาดมักจะแบ่งงานเป็นแต่ละฝ่าย ตามความเชี่ยวชาญ เช่น หากต้องการลงโฆษณาบน Google บริษัทก็จะให้ฝ่ายที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะ ในบางที่มีการแสดงใบ Certificated , Google Partner เพื่อให้มั่นใจในการให้บริการมากขึ้น

4. วิเคราะห์ผลชัดเจน มองเห็นภาพแบบองค์รวม

การสรุปผลทางการตลาดนั้นสามารถสรุปได้อย่างครอบคลุม สามารถชี้ให้เห็นในแต่ละช่องทางได้ว่ามีกลุ่มลูกค้ามาจากช่องทางไหนมากกว่ากัน รวมไปถึง คอนเทนต์ หรือกราฟิกตัวไหนที่ช่วยทำให้ผู้คนให้ความสนใจมากขึ้น การที่ทำการตลาดใน Digital Marketing Agency แบบ One Stop Service จะทำให้สามารถเห็นองค์รวมของงานได้ทั้งหมด โดยมีตัวแปรที่สอดคล้องกัน


การทำการตลาดออนไลน์ในยุคนี้มีความสำคัญอย่างมาก Nex Digital Marketing Agency พร้อมเคียงข้างทุกธุรกิจ ทุกการเปลี่ยนแปลง เราคือเอเจนซี่แบบ One Stop Service ที่ครอบคลุมทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นช่องทาง Facebook , Google , Line Ads , E-market place , Website , Contents, Graphics และ SEO พร้อมให้คำปรึกษา รับทำการตลาดออนไลน์ทุกรูปแบบ


Tag : #DigitalMarketing #DigitalMarketingAgency #DigitalMarketingCompany #MarketingAgency #OnlineMarketing #Onestopservice #ที่ปรึกษาการตลาด #การตลาดออนไลน#รับทำการตลาดออนไลน์ #รับทำการตลาด #Agencyโฆษณา #รับทำโฆษณา


bottom of page