5 ฟีเจอร์ใน LINE@ ที่ควรรู้สำหรับการทำธุรกิจออนไลน์
top of page

5 ฟีเจอร์ใน LINE@ ที่ควรรู้สำหรับการทำธุรกิจออนไลน์



LINE@ เป็นบริการสำหรับให้ธุรกิจ ร้านค้า หรือองค์กรต่างๆ เพื่อให้มีช่องทางสำหรับการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าอย่างเป็นทางการ มีฟังก์ชันต่างๆ รองรับการดำเนินการของธุรกิจโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการส่งข้อความตอบกลับอัตโนมัติ การตอบกลับข้อความตามคีย์เวิร์ด หรือการส่งข้อความถึงผู้ติดต่อพร้อมกันหลายคน เพื่อกระจายข่าวสารและโปรโมชั่น


1. Auto reply ฟีเจอร์นี้จะช่วยตอบกลับแบบอัตโนมัติ หากมีลูกค้าติดต่อมาในเวลาที่ไม่ว่าง และยังช่วยในการต้องตอบคำถามเดิมซ้ำๆ ได้

2. Broadcast คุณสามารถส่งข้อความ รูปภาพ โปรโมชั่น คูปอง ไปยังเพื่อนที่ติดตาม Line@ ได้ในการกดส่งครั้งเดียว และยังตั้งเวลาไว้ล่วงหน้าได้อีกด้วย ทำให้สะดวกต่อธุรกิจที่มีลูกค้าเป็นจำนวนมาก

3. Promotion & Coupon สามารถทำกิจกรรมจับฉลากลุ้นรับคูปองให้ลูกค้าได้มาร่วมสนุกกัน หรือจะสร้างบัตรสะสมแต้มใน Line@ หรือกำหนดระยะเวลา จำนวนคูปอง และจำนวนครั้งในการใช้คูปองได้เอง โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อดึงดูดลูกค้าให้สนใจในสินค้า

4. Rich Message ลองใส่ลิงก์และเว็บไซต์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจลงไปในรูปภาพ ไม่ว่าจะเป็นภาพโฆษณาหรือภาพสินค้า และสามารถเชื่อมโยงภาพใน Line@ กับการเข้าสู่เว็บไซต์ธุรกิจออนไลน์ของคุณได้ ดูวิธีสร้าง Rich Message ได้ที่ [LINE@] วิธีใช้ 8:”ริชคอนเทนต์”สร้าง Rich Message

5. Multi-Admin ถ้ามีข้อความเด้งมาเป็นจำนวนมากต่อวัน เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับการทำธุรกิจออนไลน์ Line@ และสร้างผู้ดูแลได้หลายคน เพื่อให้ธุรกิจสามารถตอบกลับลูกค้าได้อย่างทั่วถึง

ฟีเจอร์นี้เป็นตัวเสริมที่ช่วยให้การทำธุรกิจออนไลน์ของคุณง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นประโยชน์สำหรับผู้ใช้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับการใช้ Line@ ในการตอบกลับข้อความของลูกค้า การถามคำถามซ้ำๆของลูกค้า หรือผู้ที่เริ่มทำธุรกิจออนไลน์ ซึ่งง่ายต่อการจัดประเภทของลูกค้า และช่วยทำให้ลูกค้าเข้าถึงธุรกิจได้ง่ายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ______________________________________________________________________________________

Tel : 095-686-5591

Line : @nexdigital

bottom of page